วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สารภาพรักแบบญี่ปุ่น

บทสนทนาครับ...

ああ、・・・・その。ちょっと話したいことがあるんだ
(อา,......โซะโนะ. ชตโตะฮะนะชิไต โคะโตะ กะ อะรึนดะ)
อา... คือว่าผมมีอะไรบางอย่างจะบอกกับคุณน่ะ

なに? (นะนิ) อะไรเหรอ

きみが好きだ!!僕の彼女になってください!
(คิมิกะซึกิดะ! ! โบะคึโนะคะโนะโจ้นิ นัตเตะคึดะไซ!)
ผมชอบคุณครับ กรุณาคบเป็นแฟนกับผมด้วยนะครับ

あ、.........はい。私も好きです。
(อะ,......... ไฮ้ วะตะชิโมะซึกิเดส)
ค่ะ ฉันก็ชอบคุณค่ะ



あなたが好きです。
(อะนะตะ ก๊ะ ซึกิเดส)
ผมชอบคุณครับ.

LINKS:
http://onephrasejapanese.blogspot.com/2013/02/how-to-express-your-love-in-japanese.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น